Thailand Web Stat

สรุปมาแล้ว! กองทุน RMF ตัวไหนดี 2567

กองทุน RMF ตัวไหนดี 2567
ใกล้สิ้นปีแบบนี้ ฤดูกาลเสียภาษีกำลังจะวนมาอีกครั้ง ดังนั้น การลดหย่อนภาษีจะเป็นเรื่องนิ่งนอนใจไม่ได้ ต้องมีการหาข้อมูล และวางแผนอย่างรอบคอบ หากนักลงทุนคนไหนกำลังมองหากองทุนลดหย่อนภาษี และลังเลว่ากองทุนไหนดี ไม่ต้องกังวลไป WealthMagik ได้รวมข้อมูลกองทุน RMF ตัวไหนดี ตัวไหนปังสุด ในปี 2567 มาไว้ที่นี่แล้ว
ก่อนไปดูลิสต์กองทุน RMF ตัวไหนดี 2567 ต้องรู้ก่อนว่ากองทุน RMF หรือ Retirement Mutual Fund คือ กองทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ โดยส่งเสริมการออมเพื่อการเกษียณ โดยสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 30 % ของเงินได้ แต่ไม่เกิน 500,000 บาท และเมื่อรวมกับกองทุนเพื่อเกษียณอื่นๆ แน่นอนว่ากองทุน RMF ที่เราคัดสรรมาแล้วนั้น เป็นกองทุนตัวเด่นที่ติดอันดับ Top Charts ในแต่ละประเภท ซึ่งทาง WealthMagik มีการจัดอันดับใหม่ในทุกสัปดาห์ นอกจากนี้กองทุนที่จะติดอันดับยอดฮิตอย่าง Top Charts ได้จะต้องเป็นกองทุนที่มีผลตอบแทนสูงติดอันดับ Top Returns หลายสัปดาห์ติดต่อกันด้วย ไปดูกันเลยว่ามีกองทุนไหนบ้าง
กองทุนแนะนำ RMF ปี 2567

KFINDIARMF

กองทุนเปิดกรุงศรีอินเดียอิควิตี้เพื่อการเลี้ยงชีพ (Top Charts กองทุนรวม RMF ลงทุนในตราสารทุน อันดับ 2/134)
จุดเด่นกองทุน : ลงทุนในกองทุนหลัก FSSA Indian Subcontinent Fund ที่มีนโยบายลงทุนในตลาดหุ้นที่อยู่ในอนุทวีปอินเดีย ได้แก่ อินเดีย ปากีสถาน ศรีลังกา และบังคลาเทศ
ระดับความเสี่ยง : 6

SCBRMS&P500

กองทุนเปิดไทยพาณิชย์หุ้นยูเอส เพื่อการเลี้ยงชีพ (Top Charts กองทุนรวม RMF ลงทุนในตราสารทุน อันดับ 7/134)
จุดเด่นกองทุน : กระจายการลงทุนในบริษัทชั้นนำของสหรัฐฯ กับดัชนี S&P500 ซึ่งเป็นหุ้นที่มีศักยภาพเติบโตสูงและมีพัฒนาการด้านนวัตกรรมระดับโลก โดยมีกองทุนหลัก คือ  IShares Core S&P 500 ETF
ระดับความเสี่ยง : 6

KKP INRMF

กองทุนเปิดเคเคพี อินคัมเพื่อการเลี้ยงชีพ ชนิดทั่วไป (Top Charts กองทุนรวม RMF ลงทุนในตราสารหนี้ อันดับ 1/55)
จุดเด่นกองทุน : ลงทุนในพันธบัตรรัฐบาลหรือหุ้นกู้เอกชนที่มีแนวโน้มเติบโตสูง และมีเสถียรภาพทางการเงินที่ดี
ระดับความเสี่ยง : 4

KFIRMF

กองทุนเปิดเค ตราสารหนี้เพื่อการเลี้ยงชีพ (Top Charts กองทุนรวม RMF ลงทุนในตราสารหนี้ อันดับ 2/55)
จุดเด่นกองทุน : กองทุนตราสารหนี้ระยะกลาง อายุเฉลี่ยตราสารหนี้ 1-3 ปี ที่มีนโยบายการลงทุนในตราสารหนี้ภาครัฐและภาคเอกชน และเงินฝากในประเทศ
ระดับความเสี่ยง : 4

UGISRMF

กองทุนเปิด ยูไนเต็ด โกลบอล อินคัม สตราทีจิค บอนด์ ฟันด์ เพื่อการเลี้ยงชีพ (Top Charts กองทุนรวม RMF ลงทุนในตราสารหนี้ อันดับ 3/55)
จุดเด่นกองทุน : ลงทุนในตราสารหนี้หลายชนิดทั่วโลก เช่น ตราสารหนี้ภาครัฐ ตราสารหนี้สถาบันการเงิน หรือ ตราสารหนี้ภาคเอกชน เน้นสร้างผลตอบแทนพร้อมควบคุมความเสี่ยงให้อยู่ในระดับต่ำ ผ่านกองทุนหลัก PIMCO GIS Income Fund (Class I)
ระดับความเสี่ยง : 5

การลงทุนมีความเสี่ยง ผลตอบแทนในอดีตไม่สามารถการันตีผลตอบแทนในอนาคตได้ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน

กองทุนข้างต้นเป็นกองทุนประเภท RMF ที่แนะนำจากกองทุนที่ติดอันดับ Top Charts จัดอันดับวันที่ 15 กันยายน 2567 และอย่าลืมว่าการลงทุนมีความเสี่ยง ผลตอบแทนในอดีตไม่ได้การันตีผลตอบแทนในอนาคต ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูล ความเสี่ยง และผลตอบแทน ก่อนตัดสินใจลงทุน
ศึกษาข้อมูลกองทุนเพิ่มเติมด้วยเครื่องมือ Fund Info

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

WealthMagik – ลงทุนง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

โทร 02 – 437 – 1588

Line : @WealthMagik หรือ คลิกที่นี่ 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

WealthMagik – ลงทุนง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

โทร 02 – 437 – 1588

Line : @WealthMagik หรือ คลิกที่นี่