Thailand Web Stat

อยากลงทุน (แต่ยังไม่มั่นใจ) มาจำลองพอร์ตการลงทุนให้มั่นใจก่อนลงสนามจริง

จำลองพอร์ต
จำลองพอร์ต

เคยไหม? ศึกษาข้อมูลการลงทุนมาเป็นอย่างดี แต่ไม่กล้าตัดสินใจลงทุน เพราะกลัวและยังไม่สามารถรับมือกับสถานการณ์ความผันผวนที่เกิดขึ้นได้ งั้นลองเริ่มจากการจำลองการลงทุนโดยการบันทึกพอร์ตดูก่อนไหม เพื่อเป็นการฝึกฝีมือเตรียมความพร้อมก่อนจะถึงเวลาลงสนามการลงทุนของจริง

WealthMagik Service คืออะไร

เครื่องมืออำนวยความสะดวกในการบันทึกพอร์ตและติดตามสินทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นกองทุนรวม หุ้น หุ้นกู้ สินทรัพย์ดิจิทัล เงินฝาก สามารถบันทึกพอร์ตฟรีได้สูงสุดถึง 5 พอร์ต(สินทรัพย์ละ 1 พอร์ต) มี Consolidated Report หรือรายงานรวมทรัพย์สิน ซึ่งง่ายต่อการบริหารพอร์ตการลงทุน เหมาะกับคนที่ลงทุนไว้หลายสินทรัพย์และต้องการดูแลพอร์ตการลงทุนเอง หรือแม้แต่คนที่ยังไม่เคยลงทุนก็สามารถจำลองพอร์ตการลงทุนโดยการบันทึกพอร์ตพร้อมกับทดลงใช้เครื่องมือ

เหตุผลที่ควรใช้ WealthMagik Service

  1. บันทึกพอร์ตฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย : สามารถจำลองการลงทุนผ่านการบันทึกพอร์ต โดยบันทึกพอร์ตฟรีได้สูงสุดถึง 5 พอร์ต (สินทรัพย์ละ 1 พอร์ต) เพื่อให้เกิดความมั่นใจก่อนการลงทุนจริง ว่าสินทรัพย์ที่เราเลือกจะส่งผลดีกับการลงทุนของเราในอนาคตหรือตรงกับเป้าหมายที่เราตั้งไว้หรือไม่ สำหรับคนที่ยังไม่กล้าใช้เงินลงทุนจริงๆ สามารถเริ่มจำลองการลงทุนผ่านการบันทึกพอร์ตได้โดยใช้ WealthMagik Service
  2. ฝึกการจัดพอร์ต : แน่นอนว่าบางคนอาจจะไม่ได้อยากลงทุนแค่เพียงสินทรัพย์เดียว ฉะนั้นแล้วถ้าหากลงทุนไว้หลายสินทรัพย์ เราไม่สามารถจำได้ทุกสินทรัพย์อย่างแน่นอน การใช้ WealthMagik Service ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้เราบันทึกพอร์ตและจัดพอร์ตการลงทุนของเราเพื่อให้ง่ายต่อการจดจำมากขึ้น
  3. ศึกษาตลาดการลงทุน : ได้เรียนรู้แนวโน้มและการเคลื่อนไหวของสินทรัพย์ เป็นการเพิ่มประสบการณ์ในการลงทุนก่อนจะตัดสินใจลงสนามการลงทุนของจริง
  4. จำลองเครื่องมือการลงทุน : ฝึกการใช้เครื่องมือในการปรับพอร์ตเมื่อเจอกับสถานการณ์ความผันผวนของสินทรัพย์ที่เราลงทุน เพื่อให้พอร์ตของเราบรรลุเป้าหมายที่เราตั้งไว้ โดย WealthMagik Service มีเครื่องมือให้ลองใช้ ไม่ว่าจะเป็น Rebalance Portfolio, เปรียบเทียบผลตอบแทนของพอร์ตกับBenchmark หรือ Wealth Health Check* เป็นต้น
  5. เพิ่มความมั่นใจก่อนการลงทุนจริง : การได้ลองใช้เครื่องมือวางแผนการลงทุน (Plan Tracking) และการวิเคราะห์ผลการลงทุนก่อนลงมือจริง จะทำให้เกิดความมั่นใจในการลงทุนมากยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าเราเห็นตัวเลขหรือเห็นกราฟของผลตอบแทนของสินทรัพย์ที่เราได้จำลองการลงทุนผ่านการบันทึกพอร์ต ก็จะทำให้เรามั่นใจในการลงทุนในสนามลงทุนจริงมากยิ่งขึ้น

* Wealth Health Check เป็นบริการตรวจสุขภาพพอร์ตพร้อมรับคำแนะนำในการปรับพอร์ต ตามเป้าหมาย เป็นบริการในแพ็คเกจWealthMagik Service Professional

ทดลองใช้ฟรี! เพียงมาเป็นสมาชิก WealthMagik สมัครสมาชิกวันนี้ บันทึกได้ทันทีสูงสุด 5 พอร์ต (สินทรัพย์ละ 1 พอร์ต)

แพ็คเกจ WealthMagik Service Professional

สามารถอัพเกรดเป็น WealthMagik Service Professional
Portfolio Premium 99 บาท / เดือน
Portfolio Premium 249 บาท / 3 เดือน
Portfolio Premium 479 บาท / 6 เดือน
Portfolio Premium 949 บาท / 12 เดือน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

WealthMagik – ลงทุนง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

โทร 02 – 437 – 1588

Line : @WealthMagik หรือ คลิกที่นี่ 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

WealthMagik – ลงทุนง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

โทร 02 – 437 – 1588

Line : @WealthMagik หรือ คลิกที่นี่