Thailand Web Stat

ลงทุนแบบมือโปร ด้วย DCA Tool ที่ออกแบบเพื่อคุณ

DCA Tools

อย่างที่เข้าใจกันดีว่า DCA หมายถึงการลงทุนแบบถัวเฉลี่ยด้วยจำนวนเงินที่เท่ากันทุกงวด โดยทยอยลงทุนเรื่อยๆ อย่างสม่ำเสมอไม่ว่าจะเป็นรายสัปดาห์ รายเดือน เพื่อเป็นการสร้างวินัยในการออมและการลงทุนให้แก่นักลงทุน

DCA Tools ของทาง WealthMagik

เพื่อช่วยให้นักลงทุนสามารถใช้ DCA ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทาง WealthMagik ได้พัฒนาเครื่องมือ DCA Tools ที่สามารถตอบโจทย์นักลงทุนแต่ละประเภทได้เป็นอย่างดี เพื่อให้การลงทุนของคุณเป็นเรื่องง่าย
นักลงทุนสามารถจำลองการลงทุนในกองทุนที่คุณสนใจ เพื่อให้นักลงทุนได้เห็นภาพชัดเจนว่าผลการลงทุนจะเป็นอย่างไรหากใช้วิธีการ DCA กับกองทุนนั้น เพียงแค่ใส่ข้อมูลเงินลงทุน และระยะเวลาการทำ DCA ระบบก็จะคำนวณผลลัพธ์ของการ DCA ในกองทุนนั้นออกมาให้ ซึ่งผลลัพธ์จะจำลองมาจากผลการทำ DCA ในอดีตของกองทุนนั้นๆ

เหมาะสำหรับนักลงทุน :

  • นักลงทุนมือใหม่ที่ต้องการเห็นภาพรวมของการลงทุนแบบ DCA โดยใช้ข้อมูลในอดีตเพื่อวางแผนการลงทุนในอนาคต (ผลตอบแทนในอดีตไม่สามารถการันตีผลตอบแทนในอนาคต)
  • ผู้ที่ต้องการเปรียบเทียบผลลัพธ์การลงทุนระหว่างกองทุนต่างๆ เพื่อเลือกกองทุนที่เหมาะสม
DCA
ถ้าไม่รู้จะลง DCA ในกองไหนดี ก็ไม่ต้องเสียเวลาหาเอง เครื่องมือนี้จะค้นหากองทุนที่มีผลการดำเนินงานดีที่สุดตามประเภทกองทุนที่คุณสนใจ แค่ใส่ประเภทกองทุนที่คุณสนใจ พร้อมปีที่ต้องการ เลือกปันผล หรือไม่ปันผล และระบุรูปแบบความถี่ เท่านี้ระบบก็จะแสดงกองทุนที่มีผลการดำเนินงานดีที่สุดในปีที่คุณสนใจ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยตัดสินใจได้

เหมาะสำหรับนักลงทุน :

  • นักลงทุนที่ยังไม่มีความชำนาญในการเลือกกองทุน
  • นักลงทุนที่ต้องการหากองทุนที่มีผลการดำเนินงานดีเพื่อเริ่มต้นทำ DCA
เครื่องมือที่ช่วยค้นหาวันที่ดีที่สุดในการ DCA สำหรับนักลงทุนที่มีกองทุนในใจ แต่ยังไม่รู้เริ่มตอนไหนดี เพียงเลือกกองทุน และปีที่คุณสนใจ ระบุรูปแบบความถี่ ระบบก็แสดงผลลัพธ์ว่าวันไหนที่ดีที่สุดในการทำ DCA กองทุนนั้น

เหมาะสำหรับนักลงทุน :

  • นักลงทุนที่ต้องการเริ่มลงทุนในกองทุนที่สนใจในเวลาที่เหมาะสมที่สุด
  • นักลงทุนที่สนใจหาช่วงเวลาที่มีโอกาสสร้างผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุน
ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนมือใหม่หรือมีประสบการณ์การลงทุน เครื่องมือ DCA Tools ของ WealthMagik ช่วยให้การลงทุนแบบ DCA ของคุณง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลองเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะกับคุณและเริ่มต้นสร้างพอร์ตการลงทุนที่แข็งแกร่งได้เลย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

WealthMagik – ลงทุนง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

โทร 02 – 437 – 1588

Line : @WealthMagik หรือ คลิกที่นี่ 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

WealthMagik – ลงทุนง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

โทร 02 – 437 – 1588

Line : @WealthMagik หรือ คลิกที่นี่