Thailand Web Stat

ลงทุนอย่างมั่นใจ เลือกใช้เครื่องมือที่ใช่ เพื่อผลลัพธ์ที่ชอบ

เครื่องมือลงทุน
Feeder Fund
ในยุคที่การลงทุนเปลี่ยนแปลงไปมากจากอดีต การมีเครื่องมือที่ช่วยในการวิเคราะห์และจัดการการลงทุนกลายเป็นสิ่งจำเป็นในปัจจุบัน การลงทุนไม่เพียงแต่ต้องการความรู้และประสบการณ์เท่านั้น แต่ยังต้องพึ่งพาเครื่องมือเพื่อช่วยให้การตัดสินใจดีขึ้นและเพิ่มความแม่นยำมากขึ้น

เครื่องมือการลงทุนของ WealthMagik พร้อมทั้งประโยชน์

ปัจจุบันเครื่องมือในการลงทุนได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถวิเคราะห์ ตัดสินใจ และจัดการการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพและมั่นใจมากขึ้น เครื่องมือเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการลงทุน แต่ยังเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จในการลงทุนอีกด้วย บทความนี้มีเครื่องมือดีๆจากทาง WealthMagik มาแนะนำ

Funf Info
เครื่องมือที่จะช่วยให้นักลงทุนหรือผู้ที่สนใจข้อมูลกองทุน สามารถคัดกรอง และค้นหากองทุนให้ตรงตามความต้องการของตัวเอง และมีประสิทธิภาพโดยสามารถดูรายละเอียดกองทุน พร้อมทั้งกราฟผลตอบแทนย้อนหลัง ค่าธรรมเนียมซื้อขาย ความเสี่ยง แถมยังเปรียบเทียบกองทุนเฉพาะกองที่สนใจได้ โดยกดที่ Fund Compare ก็สามารถเปรียบเทียบกองทุนได้สูงสุด 10 กองทุน
เครื่องมือในการเปรียบเทียบว่ากองทุนนั้นดีจริงหรือไม่ เทียบผลตอบแทนทั้งตลาด โดยใช้ข้อมูลแบบเปอร์เซ็นต์ไทล์ ในกองทุนประเภทเดียวกันมาทำให้ดูง่ายด้วยแถบสีขนมชั้น ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องมือพื้นฐานให้นักลงทุนได้ตรวจสอบกองทุนของตนเองว่ามีผลตอบแทนเท่าไหร่ ความเสี่ยงของกองทุนเป็นยังไง อยู่ในระดับดีขึ้นหรือแย่ลง เมื่อเปรียบเทียบกับกองทุนอื่นๆ

ศึกษาข้อมูลขนมชั้นกองทุนเพิ่มเติม  คลิก

WMG Ranking

เครื่องมือจัดอับดับกองทุนประจำสัปดาห์ของทาง WealthMagik ไม่ว่าจะเป็นกองทุนที่ผลตอบแทนดี,กองทุนใหม่มาแรง,หรือแม้แต่กองทุนยอดนิยม ก็สามารถจัดอันดับได้ ซึ่งจะมีการอัพเดตการจัดอันดับกองทุนทุกสัปดาห์ โดยมีทั้ง

  • Top Return  กองทุนรวมดี ผลตอบแทนเด่น
  • Top Charts  กองทุนรวมฮิต ติดชาร์ต
  • Top Clicks  กองทุนดาวรุ่ง น้องใหม่มาแรง
  • Top Talent  กองทุนรวมยอดฮิต
เป็นการลงทุนแบบถัวเฉลี่ยด้วยเงินจำนวนที่เท่ากันเป็นงวดๆ ทยอยลงทุนเรื่อยๆ อย่างสม่ำเสมอ อาจจะเป็นรายเดือน หรือรายไตรมาส ตามความสะดวกของนักลงทุน โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงราคาของสินทรัพย์ที่ลงทุนในขณะนั้น ซึ่งถ้าตอนที่เราลงทุนไปสินทรัพย์นั้นมีราคาที่ถูก ต้นทุนก็จะถูกลงไปด้วย ถือเป็นการเฉลี่ยต้นทุน เพื่อสร้างผลตอบแทนในระยะยาว โดยมีทั้ง
  • DCA Simulator : จำลองการลงทุนในกองทุนที่คุณสนใจ
  • DCA Best Fund : ถ้าไม่รู้จะลง DCA ในกองไหนดี ก็ไม่ต้องเสียเวลาหาเอง
  • DCA Best Timming : เครื่องมือที่ช่วยค้นหาวันที่ดีที่สุดในการ DCA สำหรับนักลงทุนที่มีกองทุนในใจ แต่ยังไม่รู้เริ่มตอนไหนดี

ศึกษาข้อมูล DCA Tools เพิ่มเติม  คลิก

My IOS
เป็นเครื่องมือที่ใช้ค้นหาสไตล์การลงทุน เพราะสไตล์การลงทุนก็แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว บางคนรับความเสี่ยงได้มาก สามารถลงทุนในสภาวะที่ตลาดผันผวนได้ บางคนรับความเสี่ยงได้น้อยต้องการผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอและไม่พร้อมที่จะขาดทุนในเงินต้น My IOS จึงเป็นการประเมินระดับการยอมรับความเสี่ยงของแต่ละคนและค้นหาสไตล์การลงทุนที่เหมาะสมกับตัวคุณเอง
เครื่องมือช่วยวางแผนการเงินด้วยตัวคุณเอง เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายทางการเงิน ซึ่งจะมีตัวช่วยโดยการตอบแบสอบถามง่ายๆ พร้อมทั้งคำนวณและประเมิน รวมถึงให้คำแนะนำด้วยการเสนอแผนทางเลือกเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณได้ง่ายมากขึ้น สามารถวางแผนได้ทั้ง Saving Plan, Housing Plan, Education Plan, Retirement Plan, TAX-Saving Plan และ Insurance Plan
My Watchlist
เครื่องมือที่ใช้ติดตามกองทุนที่สนใจ พร้อมดูความเคลื่อนไหวของกองทุนและแจ้งเตือนราคากองทุนเมื่อราคา NAV เปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นไปตามที่คุณกำหนดเงื่อนไขได้ด้วยตัวคุณเอง และยังมีประวัติการแจ้งเตือนให้ดูย้อนหลังอีกด้วย
Bond Insight
เครื่องมือเปรียบเทียบผลตอบแทนและอายุคงเหลือของหุ้นกู้ อัตราผลตอบแทนหรือ Yield ของหุ้นกู้ ในแต่ละช่วงอายุเป็นเท่าไร ในระยะเวลาที่สนใจอาจได้ผลตอบแทนมากกว่าที่คิด ด้วยข้อมูลภาพรวมของหุ้นกู้ทั้งตลาด มองเห็น Rating ของหุ้นกู้ในตลาด หุ้นกู้ตัวไหนที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่าตลาด และใครสามารถลงทุนได้บ้าง มีรายละเอียดให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจลงทุน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

WealthMagik – ลงทุนง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

โทร 02 – 437 – 1588

Line : @WealthMagik หรือ คลิกที่นี่ 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

WealthMagik – ลงทุนง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

โทร 02 – 437 – 1588

Line : @WealthMagik หรือ คลิกที่นี่